I'm feeling, it's the beat. Everybody put your hands up for the beat of life.

Dunia blanter template

Chào mừng các bạn đã đến với blog của mình-đây có vẻ đã là câu mở đầu cũ rích rồi :D Nhưng cũ hay không cũng chẳng quan trọng,quan trọng ở đây là blog mình đã đạt được gần 150 k view :D Số view đó tuy ít nhưng nếu tính từ bài viết đầu tiên thì blog mới hoạt động được chưa đầy 3 tháng :D và hôm nay Nguyễn Diện Blog sẽ đem đến cho các bạn một món quà nho nhỏ để kỉ niệm dịp này.Đó là một template nước ngoài thiết kế theo phong cách Material Design khá lạ mắt .Đó là template Dunia Blanter

Thông tin template:

Name:Dunia blanter
Design: Rhokage ryo
Rip:Lê Nguyễn Đình Diện
Responsive:Đáp ứng
Tốc độ load trang:Nhanh
Demo: View 
Download: Click
Cách thức nhận: Để lại địa chỉ gmail của bạn. Mình sẽ chia sẻ cho 50 người đầu tiên và mong những người đó ghi rõ nguồn Không share lại

Lời kết:

Mong các bạn đọc đón nhận vì đây là sự cố gắng không ngừng nghĩ của chúng tôi
*Có một vài người mình sẽ không gửi, lí do tự hiểu nhé

Không có nhận xét nào